Cách target áo sơ mi, quần tây công sở

0
33
Cách Target Áo sơ Mi - Quần Âu đồ công sở trong Facebook

Như mọi người đã được học cách Target hiệu quả trong bài viết trước của tôi thì ở bài này tôi sẽ hướng dẫn anh em các Target hiệu quả trong 1 ngành hàng liên quan đến Áo Sơ mi – Quần Tây (hay gọi chung là Đồ Công Sở) dành cho dân văn phòng và người đi làm.

Mục tiêu target đơn giản nhất

Tại sao tôi lại gọi là đơn giản nhất hay nói cách khác là sơ khai nhất mà các bạn thường sẽ hay chạy vào. Mục tiêu target này tuy có thể không hiệu quả quá nhiều nhưng đối với các bạn mới chạy quảng cáo thì tôi lại thấy nó khá là hiệu quả, hay nói 1 cách khác thì nó rất phù hợp khi chúng ta mới chạy quảng cáo.

Chúng ta sẽ áp dụng mục tiêu target đơn giản như sau:

  • Vị trí: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vũng Tàu (Có nghĩa là chúng ta xác định đối tượng của chúng ta có vị trí ở những TP lớn và các Tỉnh lớn có thu nhập tốt)
  • Độ tuổi: 24-40 (Độ tuổi trưởng thành và đã đi làm sẽ tốt hơn, các bạn cũng có thể test nhóm tuổi 18-23 xem có hiệu quả không, nhưng đối với tôi thì tôi sẽ thích độ tuôi lớn 1 chút có thể là vì hạn chế boom hàng hihe)
  • Giới tính: Nam (có thể có Nữ tùy vào các bạn bán đồ công sở gì)
  • Sở thích: Áo sơ mi, Sơ mi, quần, quần áo.

Các bạn có thể xem hình dưới đây để hiểu rõ hơn Target trực tiếp trên quảng cáo Facebook như thế nào cho dạng cơ bản này:

Target Áo Sơ Mi – Quần Âu đồ công sở cho Nam – Nữ đơn giản nhất

Chúng ta có thể thấy được rằng đây là một dạng Target đơn giản nhất có nghĩa là chúng ta bán gì thì chúng ta target vào thứ đó (ví dụ bán mỹ phẩm target mỹ phẩm, bán áo phông target áo phông). Rất dễ đúng không nào anh em, hãy thử để xem độ hiệu quả như thế nào nhé.

Mục tiêu Target Nhân Khẩu Học

Đây là một mục tiêu khá là phổ biến với các anh em đã học quảng cáo Facebook từ các bài của tôi, chúng ta sẽ tập trung vào độ tuổi và học vấn cũng như công việc chức danh nhé.

  • Vị trí: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vũng Tàu….
  • Độ tuổi: 24-40
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học
  • Chức danh: NV Văn Phòng, Quản lý, Giám đốc…

Các bạn có thể xem hình dưới để có thể hiểu rõ hơn về nhóm đối tượng này:

Target Áo sơ mi – quần tây đồ công sở bằng Trình độ học vấn và chức danh

Đây là một dạng target mà các bạn phải sử dụng những kiến thức Vẽ chân dung khách hàng trong khóa 03 buổi mà tôi chia sẻ cho anh em mình, nếu ai chưa học qua thì hãy đăng ký bằng cách vào Website: http://7ngaylamquangcao.com/ để đăng ký ngay nhé.

Mục tiêu target Những Trang khách hàng có thể thích

Khi ở độ tuổi đi làm thì rất nhiều khách hàng của chúng ta sẽ like và theo dõi các trang tìm việc làm, đây là mục tiêu mà chúng ta có thể nhắm đến. Nói chung những thứ liên quan trực tiếp tới dân văn phòng chúng ta sẽ phải target tập trung vào.

  • Vị trí: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vũng Tàu….
  • Độ tuổi: 24-40
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học
  • Sở thích: TimViecNhanh.com, CareerBuilder, Indeed.com, LinkedIn, JobStreet.com, Việc làm hoặc Monster.com

Xem hình ảnh bên dưới đây để chúng ta có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề Target này nhé

Target Áo sơ mi – quần tây đồ công sở những Trang khách hàng thích

Những trang này có thể chưa hết các trang tìm việc cho người mới ra trường, mọi người hoàn toàn có thể dựa trên ý kiến của tôi để đưa ra 1 tệp khách hàng chuẩn xác hơn cho mình nhé.

Mục tiêu target Cafe – Đồ ăn nhanh

Đây là một mục tiêu target rất hay nữa mà các bạn nên áp dụng vào, nên chú ý dân Văn Phòng thường có thói quen gì để chúng ta có thể tìm ra được hành vi cũng như Sở thích của họ nhé.

  • Vị trí: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vũng Tàu…..
  • Độ tuổi: 24-40
  • Giới tính: Nam (có thể có Nữ tùy vào các bạn bán đồ công sở gì)
  • Sở thích: Cafe, Highlands Coffe, KFC, MCDonald’s… (các quán cafe nổi tiếng khác và các quán ăn nhanh)

Các bạn hãy xem hình dưới đây để biết thêm về đối tượng này nhé:

Target Áo sơ mi – quần tây đồ công sở với sở thích Coffe – đồ ăn nhanh

Như vậy là ở bài này tôi đã đưa ra cho các bạn những cách để có thể Target đối tượng bán Áo sơ mi – Đồ công sở. Các bạn hoàn toàn có thể tự mình vẽ ra thêm nhiều chân dung khách hàng khác để test chiến dịch nhóm quảng cáo nhé. Chúc các bạn thành công, hãy tham gia vào Group của tôi tại đây để cùng trao đổi nhé: https://www.facebook.com/groups/tuduyquangcaomarketing

Nick Fb cá nhân của tôi: https://www.facebook.com/lamquach1992/

Leave a reply