Target cây cảnh phong thủy

Target cây cảnh sen đá phong thủy trong quảng cáo Facebook

0
29

Ở bài này tôi sẽ hướng dẫn các bạn target trong quảng cáo Facebook với ví dụ Cây Cảnh Sen đá hoặc có thể áp dụng cho các loại cây cảnh phong thủy khác nhau. Dựa vào bài viết để các bạn có thể tự mình áp dụng được vào việc chạy quảng cáo cho sản phẩm của chính mình nhé, vì đối tượng này có thể áp dụng cho 1 vài sản phẩm khác nhau chứ không dừng lại ở 1 sản phẩm trong bài viết này.

Target cây cảnh hướng đến nhóm khách hàng tìm hiểu về phong thủy

Nhóm khách hàng này khá là phù hợp để bán cây cảnh, chúng ta có thể thấy rằng người ta chọn mua các sản phẩm này để làm quà tặng cũng rất nhiều và sẽ phải để tâm chú ý đến các vấn đề liên quan đến phong thủy. Chúng ta sẽ Target như sau nhé:

  • Vị trí: có thể để toàn Việt Nam (hoặc các tỉnh thành phố lớn tùy vào mức độ bạn có thể vận chuyển được hay không)
  • Tuổi: 27t- 50t
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Sở thích: Bùa hộ mệnh, Chiêm tinh học, Cung hoàng đạo, Lá số tử vi, Tỳ hưu, Ngũ hành

Trên đây là một nhóm khách hàng khá tốt để các bạn có thể tự mình target vào để test trên chính sản phẩm của bạn, đương nhiên nội dung của bán khi bán phải liên quan đến vấn đề tâm linh 1 chút nhé hihe đó là mẹo bán hàng của chúng ta mà phải không nào 😉

Target cây cảnh đến nhóm khách hàng thích đá quý và thạch anh

Nhóm khách hàng này khá giống với nhóm khách hàng phong thủy của chúng ta, vì họ cùng với một lý do quan tâm đó là Tâm Linh. Chúng ta thấy rằng rất nhiều người mua đá quý vì hợp cung mệnh, hợp tuổi để làm ăn tốt hơn và mọi chuyện thuận buồm xuôi gió.

Các bạn có thể tham khảo Target dưới đây của tôi nhé:

  • Vị trí: có thể để toàn Việt Nam (hoặc các tỉnh thành phố lớn tùy vào mức độ bạn có thể vận chuyển được hay không)
  • Tuổi: 27t- 50t
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Sở thích: Đá quý, Hổ phách, Hồng ngọc, Ngọc lục bảo, Ruby, Thạch Anh.

Còn rất nhiều các loại đá khác mà bạn có thể thêm vào để mở rộng đối tượng ra, tuy nhiên tôi sẽ khuyên bạn 1 điều nếu bạn Target quá rộng đồng nghĩa với việc số tiền bạn bỏ ra để test sản phẩm sẽ càng phải tăng lên (Vấn đề này tôi đã nói rất nhiều lần thông qua các buổi livestream rồi phải không nào).

Target bán cây đến những khách hàng Nội thất – Bất động sản

Các bạn có thể thấy rằng những người có tiền quan tâm đến không gian ngôi nhà của mình rất nhiều, trong ngôi nhà của họ không thể nào thiếu những thứ như Cây Cảnh và đá quý phải không nào. Chính vì điều đó tôi sẽ đưa ra 1 target cho các bạn liên quan đến Nội Thất và Bất Động Sản.

  • Vị trí: có thể để toàn Việt Nam (hoặc các tỉnh thành phố lớn tùy vào mức độ bạn có thể vận chuyển được hay không)
  • Tuổi: 27t- 50t
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Sở thích: Nhà đẹp, Thiết kế nội thất, Kiến trúc nội thất, House Beautiful, Home Décor Products, Đồ đạc trong nhà

Trên đây là 03 dạng Target về cây cảnh mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào cũng như mở ra cho mình 1 vài các dạng nhóm đối tượng khác để nhắm tới. Hãy lưu ý rằng không có điều gì là tuyệt đối cả, mọi nhóm quảng cáo của chúng ta đều phải trải qua các giai đoạn test khác nhau thì mới đi đến thành công được nhé mọi người. Chúc các bạn luôn thành công trong công việc Quảng Cáo Facebook sản phẩm của mình nhé.

Chúc các bạn thành công, hãy tham gia vào Group của tôi tại đây để cùng trao đổi nhé: https://www.facebook.com/groups/tuduyquangcaomarketing

Nick Fb cá nhân của tôi: https://www.facebook.com/lamquach1992/

Leave a reply